sua bot devondale skim Nhiều lợi ích hạt lanh organic - Sữa bột Devondale Skim Milk 1kg (tách béo)

Một số tác dụng hạt lanh Úc

Giá trị dinh dưỡng và sức khỏe:

Giống như quờ quạng các loại hạt, hạt lanh có chứa chất béo. hạt lanh Flaxseed Úc là một nguồn tuyệt trần của axit béo omega-3, những chất béo rất tốt cho tim. hạt Flaxseed lanh giảm cholesterol xấu, 1 trong 10 thực phẩm tốt nhất cho tim, 1 trong những thực phẩm tốt nhất cho phái nữ, cho đàn bà mang thai, giúp ổn định áp huyết, dễ ngủ, tốt cho đường ruột…Nó có vẻ phản trực giác, nhưng ngay cả khi bạn đang nắm để giảm cân, bạn vẫn nên ăn chất béo. Chất béo góp phần vào cảm giác no. Khi chất béo được tiêu hóa, kích thích tố được giải phóng từ ruột non, thông báo cho não biết thân thể đang nhận được đầy đủ. Ngoài việc chức nhiều chất béo, hạt Flaxseed lanh còn là nguồn thực phẩm cung cấp chất xơ dồi dào. Hạt nhỏ này là sự bổ sung sạch cho chế độ ăn uống của nữ giới.

Đối với các bà mẹ mang thai: Để đảm bảo sự tăng trưởng chóng vánh và tiện lợi cho sự phát triển não bộ của bào thai, các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới khuyên bạn nên bổ sung lượng acid α-linolenic khoảng 1000 mg mỗi ngày. Nhưng trong thực tại, do thu nhận chế độ ăn uống nghèo acid α-linolenic nên nhiều nữ giới mang thai không đảm bảo cung cấp lượng cấp thiết cho thân. thành thử, việc để ý tiêu thụ các thực phẩm giàu axit α-linolenic là rất quan trọng. Nguồn thực phẩm giàu acid alpha-linolenic bao gồm hạt lanh Flaxseed Úc, dầu hạt lanh organic, hạt cải và dầu hạt cải, đậu nành và dầu đậu nành, hạt bí ngô và dầu hạt bí ngô, dầu hạt tử tô, tào phở, quả óc chó và dầu óc chó.

Vô số tác dụng hạt lanh

- hạt lanh Flaxseed xay hay nghiền nát tác dụng ngang hàng với statin để giảm cholesterol.

- Nghiên cứu ở chuột nhắt cho thấy hạt lanh Flaxseed có thể ngăn ngừa hay làm chậm phát tán u melanin

hạt lanh Flaxseed Úc chứa nhiều chất xơ. Chúng là thực phẩm rất tốt trong chế độ ăn giảm cân của bạn. Nên bổ sung từ 1 đến 2 muỗng cà phê hạt Flaxseed lanh vào chế độ ăn uống của bạn.

Phủ một lớp hạt lanh lên ức gà hay bất kỳ loại thịt khác trước khi nướng hoặc cho lên chảo chiên.

Bạn có thể bổ sung dầu hạt Flaxseed lanh bằng cách thêm vào thức uống của bạn, hoặc trong khi nấu một bữa ăn lành mạnh.

Rất nhiều người cũng đang dùng dầu hạt lanh trực tiếp trên da của mình để làm cho da mượt mà hơn và ít bị khô. Một số báo cáo thậm chí nói rằng thoa hạt lanh organic trực tiếp làm giảm viêm da, nhưng điều này cần được nghiên cứu trước khi chúng ta có thể biết kiên cố liệu nó có phải là sự thật. Sản phẩm săn sóc da được làm từ dầu hạt lanh Úc có thể dễ dàng bị ôi, đặc biệt là dầu hạt lanh trong sáng không có chất bảo quản được thêm vào. Nhiệt độ, ánh sáng và oxy sẽ phá huỷ dầu hạt lanh. Để bảo toàn hiệu quả của nó, dầu hạt Flaxseed lanh úc nên được đựng trong một bình kín hơi, tránh xa ánh nắng quạ trực tiếp. Một chai đựng với đầu phun kèm đậy thêm một nắp là tốt hơn so với một chai thường nhật chỉ có nắp đậy độc nhất vì nó làm giảm khả năng không khí đi vào chai. Để ngăn các sản phẩm săn sóc da tự nhiên như dầu hạt Flaxseed lanh úc bị biến đổi xấu, bạn nên luôn luôn cất nó trong tủ lạnh. Các sản phẩm dầu hạt lanh organic tốt nhất thường được xử lý ở nhiệt độ thấp trong môi trường tối.

Vô vàn tác dụng hạt lanh organic

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Sữa bột Devondale Skim Milk 1kg (tách béo) © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top